Diễn đàn giải trí trực tuyến Việt Nam
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Giới thiệu cách SEO: Cách tối ưu hóa biểu đồ tri thức cho thương hiệu của bạn

Go down

Giới thiệu cách SEO: Cách tối ưu hóa biểu đồ tri thức cho thương hiệu của bạn Empty Giới thiệu cách SEO: Cách tối ưu hóa biểu đồ tri thức cho thương hiệu của bạn

Bài gửi by Admin Wed Jul 22, 2020 4:22 am

Cách tối ưu hóa biểu đồ tri thức

Sơ đồ tri thức giống như một bảng quảng cáo miễn phí về kết quả tìm kiếm của Google. Tối đa hóa bất động sản mà Sơ đồ tri thức của bạn chiếm lĩnh sẽ tiếp tục chi phối kết quả tìm kiếm khi khách hàng tìm kiếm thương hiệu của bạn. http://congnhadep.info/seo-cach-toi-uu-hoa-bieu-do-tri-thuc-cho-thuong-hieu-cua-ban/

Sơ đồ tri thức là gì?

Google hiển thị bảng Sơ đồ tri thức khi truy vấn tìm kiếm có chứa một thực thể đáng chú ý - chẳng hạn như một thương hiệu nổi tiếng hoặc một người nổi tiếng - với thông tin và liên kết đến nội dung liên quan.

Theo một nghĩa nào đó, Sơ đồ tri thức vừa là bạn vừa là kẻ thù - nó liên kết đến một số nội dung thuộc sở hữu, nhưng nó cũng liên kết đến các trang web khác và thậm chí là đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, giống như rất nhiều tính năng tìm kiếm của Google, Sơ đồ tri thức là một trường hợp của nếu bạn không thể đánh bại chúng, hãy tham gia cùng họ. Các trang web thương mại điện tử nên tìm hiểu cách tối ưu hóa sự hiện diện của chúng trong Sơ đồ tri thức vì không có cách nào để xóa nó khỏi kết quả tìm kiếm thương hiệu của bạn.

Quan trọng hơn, sự hiện diện của Sơ đồ tri thức được tối ưu hóa có thể vượt trội hơn và thậm chí làm giảm sự xuất hiện của các liên kết khỏi nội dung thuộc sở hữu thương hiệu.

Ví dụ về đồ thị tri thức

Williams-Sonoma thích một Sơ đồ tri thức đặc biệt dài như một phần của sự thống trị gần như hoàn toàn của trang kết quả tìm kiếm đầu tiên (hiển thị bên dưới). Gần như mọi quảng cáo phải trả tiền, danh sách địa phương và kết quả tìm kiếm liên kết đến nội dung thuộc sở hữu của Williams-Sonoma - trang web của công ty và người tiêu dùng, địa điểm gần nhất, hồ sơ xã hội của nó.

Cách tối ưu hóa biểu đồ tri thức

Kết hợp sử dụng dữ liệu có cấu trúc đánh dấu Tổ chức của Schema.org và duy trì hồ sơ Google+ chính thức sẽ tối ưu hóa Sơ đồ tri thức của thương hiệu bạn trong Google. Nhà phát triển của bạn sẽ cần phải thực hiện phần dữ liệu có cấu trúc. Nhưng đừng lo lắng, nó không ảnh hưởng đến cách khách hàng xem trang web của bạn.

Logo. Có hai cách để tối ưu hóa logo của bạn. Chỉ định hình ảnh sẽ hiển thị trong Sơ đồ tri thức và ảnh hưởng đến nơi liên kết đưa người tìm kiếm khi họ nhấp vào nó trong Biểu đồ tri thức.

Trước tiên, hãy xác định logo chính thức của bạn bằng cách sử dụng đánh dấu Tổ chức của Schema.org trong trang chủ của trang web chính thức của bạn. Yêu cầu nhà phát triển của bạn xem hướng dẫn logo chính thức của Google tại đây . Ngoài ra, nếu bạn muốn logo liên kết đến trang Google+ thay vì kết quả tìm kiếm hình ảnh, hãy yêu cầu và tối ưu hóa hồ sơ Google+ của bạn.

Làm thế nào để có được một bảng đồ thị kiến ​​thức

Nếu tìm kiếm cho thương hiệu của bạn chưa kích hoạt bảng Sơ đồ tri thức, lý do không may là Google không coi thương hiệu là một thực thể đủ lớn để người tìm kiếm được hưởng lợi từ việc xem thông tin bổ sung.

Đó là một sự thật khó nuốt. Thương hiệu của bạn có thể quan trọng theo cách mà mọi người không hiểu hoặc nói về. Thương hiệu của bạn có thể lặng lẽ về việc kinh doanh của nó làm công việc tuyệt vời. Cách duy nhất mà Google hiểu rằng một thực thể, trong trường hợp này là một thương hiệu, rất quan trọng là bởi vì nó được nói đến trên web.

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 333
Join date : 22/10/2019

https://diendangiaitrivn.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết