Hiệu quả mà tiếp thị nhỏ giọt mang lại
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Hiệu quả mà tiếp thị nhỏ giọt mang lại
Nếu bạn vẫn đang tranh luận xem liệu tiếp thị nhỏ giọt có phải là thứ bạn muốn sử dụng hay không, thì đây là một vài lợi ích có thể giúp bạn đưa ra quyết định.
Mức độ tương tác cao hơn
https://tinchungcus.com/index.php/2021/01/19/cach-trien-khai-chien-luoc-tiep-thi-qua-email/
Rõ ràng là các email được kích hoạt dựa trên hành động của người dùng sẽ có cơ hội nhận được phản hồi tốt hơn các chiến dịch email. Nhưng, chúng ta đừng đi theo những gì nghe có vẻ hiển nhiên. Hãy nhìn vào một số con số.
Như bạn có thể thấy, tỷ lệ mở cho các email được kích hoạt (hoặc các chiến dịch nhỏ giọt) cao hơn 61,7% so với email BAU. Tỷ lệ nhấp vào email được kích hoạt cũng tốt hơn nhiều, báo cáo cao hơn BAU 141,6%. (Họ có rất nhiều dữ liệu thú vị khác trong báo cáo - bạn có thể xem báo cáo email đầy đủ tại đây ).
Bây giờ cho một số dữ liệu của riêng chúng tôi. Báo cáo sau đây cho thấy sự khác biệt về hiệu quả hoạt động của các loại email khác nhau đối với chúng tôi kể từ đầu năm 2017.
http://lapdatcamerataitphcm.com/news/chien-luoc-tiep-thi-hieu-qua-cho-cong-ty-moi-khoi-nghiep/
Chuyển động phễu tự động
Ngoài hiệu quả (bạn đã thấy những con số ở trên), chúng còn thúc đẩy khách hàng tiềm năng chuyển đổi mà không cần can thiệp thủ công.
Điều duy nhất bạn nên nhớ là, giống như bất kỳ công nghệ nào, các luồng tiếp thị nhỏ giọt của bạn sẽ tốt như suy nghĩ đằng sau chúng. Vì vậy, hãy ngồi xuống, vẽ ra toàn bộ hành trình mà bạn muốn khách hàng tiềm năng của mình thực hiện.
Đây là một ví dụ rất đơn giản về một trường dạy nấu ăn trực tuyến gửi email đăng ký cho lớp học làm bánh Giáng sinh của họ và các bước tiếp theo.
Tiết kiệm thời gian và công sức
https://24hchungcu.com/news/cac-buoc-de-xay-dung-ke-hoach-tiep-thi-hieu-qua/
Do chuyển động của kênh tự động, sự can thiệp thủ công bị loại bỏ và nhóm của bạn có nhiều thời gian hơn để đầu tư thời gian vào những việc khác, như hình dung các kênh khác để chốt nhiều giao dịch hơn, lập kế hoạch cho các chiến dịch tiếp thị khác và thực sự nói chuyện với các khách hàng tiềm năng .
Một lần nữa, hãy nhớ nỗ lực ban đầu để thiết lập các chiến dịch tiếp thị nhỏ giọt đúng cách.
Mức độ tương tác cao hơn
https://tinchungcus.com/index.php/2021/01/19/cach-trien-khai-chien-luoc-tiep-thi-qua-email/
Rõ ràng là các email được kích hoạt dựa trên hành động của người dùng sẽ có cơ hội nhận được phản hồi tốt hơn các chiến dịch email. Nhưng, chúng ta đừng đi theo những gì nghe có vẻ hiển nhiên. Hãy nhìn vào một số con số.
Như bạn có thể thấy, tỷ lệ mở cho các email được kích hoạt (hoặc các chiến dịch nhỏ giọt) cao hơn 61,7% so với email BAU. Tỷ lệ nhấp vào email được kích hoạt cũng tốt hơn nhiều, báo cáo cao hơn BAU 141,6%. (Họ có rất nhiều dữ liệu thú vị khác trong báo cáo - bạn có thể xem báo cáo email đầy đủ tại đây ).
Bây giờ cho một số dữ liệu của riêng chúng tôi. Báo cáo sau đây cho thấy sự khác biệt về hiệu quả hoạt động của các loại email khác nhau đối với chúng tôi kể từ đầu năm 2017.
http://lapdatcamerataitphcm.com/news/chien-luoc-tiep-thi-hieu-qua-cho-cong-ty-moi-khoi-nghiep/
Chuyển động phễu tự động
Ngoài hiệu quả (bạn đã thấy những con số ở trên), chúng còn thúc đẩy khách hàng tiềm năng chuyển đổi mà không cần can thiệp thủ công.
Điều duy nhất bạn nên nhớ là, giống như bất kỳ công nghệ nào, các luồng tiếp thị nhỏ giọt của bạn sẽ tốt như suy nghĩ đằng sau chúng. Vì vậy, hãy ngồi xuống, vẽ ra toàn bộ hành trình mà bạn muốn khách hàng tiềm năng của mình thực hiện.
Đây là một ví dụ rất đơn giản về một trường dạy nấu ăn trực tuyến gửi email đăng ký cho lớp học làm bánh Giáng sinh của họ và các bước tiếp theo.
Tiết kiệm thời gian và công sức
https://24hchungcu.com/news/cac-buoc-de-xay-dung-ke-hoach-tiep-thi-hieu-qua/
Do chuyển động của kênh tự động, sự can thiệp thủ công bị loại bỏ và nhóm của bạn có nhiều thời gian hơn để đầu tư thời gian vào những việc khác, như hình dung các kênh khác để chốt nhiều giao dịch hơn, lập kế hoạch cho các chiến dịch tiếp thị khác và thực sự nói chuyện với các khách hàng tiềm năng .
Một lần nữa, hãy nhớ nỗ lực ban đầu để thiết lập các chiến dịch tiếp thị nhỏ giọt đúng cách.
Similar topics
» Việc tiếp thị trưc tuyến mang lại hiệu quả gì ?
» Giới thiệu bạn tìm hiểu mẹo lựa chọn từ khóa và hướng dẫn SEO tiếp thị nội dung
» Những điều cần biết khi đăng ký thương hiệu nhãn hiệu độc quyền
» Những lợi ích mà cây ngũ gia bì mang lại
» tìm hiểu về cửa kính cường lực xếp gấp hiệu quả nhất
» Giới thiệu bạn tìm hiểu mẹo lựa chọn từ khóa và hướng dẫn SEO tiếp thị nội dung
» Những điều cần biết khi đăng ký thương hiệu nhãn hiệu độc quyền
» Những lợi ích mà cây ngũ gia bì mang lại
» tìm hiểu về cửa kính cường lực xếp gấp hiệu quả nhất
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|